EARLDOM VIỆT NAM: DẤU ẤN 2 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

Đăng bởi PHẠM TIẾN CHUNG vào lúc 08/06/2021

Trải qua 2 năm thành lập (8/6/2019 – 8/6/2021), dưới sự chỉ đạo, dẫn dắt của “thuyền trưởng” Phạm Tiến Chung cùng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, công ty TNHH đồ chơi công nghệ và phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam đã từng bước phát triển và khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Từ một đơn vị chỉ vài chục nhân sự đến nay Earldom Việt Nam đã sở hữu hàng trăm nhân viên với nguồn lực dồi dào, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ, năng động và sáng tạo. Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng thị trường quản lý, từ việc chỉ thành lập 2 showroom chính có trụ sở tại Hà Nội, đến nay đã phát triển và mở rộng 2 văn phòng đại diện ở miền Trung và miền Nam. Tính tới thời điểm hiện tại đã có tới 25 nhà phân phối là đối tác của Earldom Việt Nam cùng hàng nghìn đại lý, điểm bán hàng kinh doanh các sản phẩm phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ.

Không chỉ chú trọng phát triển kinh tế, Earldom Việt Nam còn tích cực tham gia các dự án vì cộng đồng. Hơn 2 năm qua, công ty đã tổ chức được nhiều chuyến đi thiện nguyện, giúp đỡ cho nhiều gia đình, hoàn cảnh khó khăn trên cả nước như: Chương trình “Tiếp sứcem đến trường” (Thái Bình), “Kết nối yêu thương” tại (Khánh Hòa), trao tặng quà cho người dân vùng lũ tại tỉnh Quảng Bình.

Bên cạnh đó, Earldom Việt Nam còn tự hào là nhà tài trợ các chương trình Offline Mobile tại nhiều tỉnh thành như: Nhà tài trợ Kim Cương tại Hiệp Hội Mobile Thanh Hóa, nhà tài trợ Kim Cương tại Hiệp Hội Mobile Quảng Ninh…

Với khách hàng là các đối tác, nhà phân phối, công ty luôn tạo ra mối quan hệ gắn bó, hợp tác dài lâu. Đồng thời, thường xuyên thăm hỏi tình hình kinh doanh, tổ chức các buổi gặp mặt, hỗ trợ làm biển bảng, thiết kế website, lập fanpage miễn phí… nhằm hướng tới các mối quan hệ bền vững.

Earldom Việt Nam phát triển với phương châm: lấy chất lượng làm trọng tâm, lấy uy tín làm niềm tin, lấy sáng tạo làm bệ phóng, khách hàng là yếu tố sống còn, lấy con người là lực lượng then chốt

Mong muốn của Earldom Việt Nam là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và giá thành hợp lý. Chúng tôi cam kết tuân thủ các nguyên tắc trong kinh doanh, làm việc bằng cả cái tâm, sự trung thực và trở thành niềm tin của Quý Khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập công ty ( 8/6/2019-8/6-2021) kính chúc Earldom Việt Nam ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước, tự tin khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường !

Tags : earldomvietnam
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Website Earldom
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn